นโยบายการเปลี่ยนหรือคืนสินค้า

ขั้นตอนและช่องทางในการเปลี่ยนสินค้า
ขั้นตอนและช่องทางในการคืนสินค้า
เงื่อนไขในการคืนสินค้าเป็นอย่างไร
ระยะเวลาและเงื่อนไขในการคืนเงิน
สินค้าได้รับความเสียหายต้องทำอย่างไร
มีค่าใช้จ่ายในการส่งเปลี่ยนหรือคืนสินค้าหรือไม่

การเปลี่ยนสินค้าสำหรับการจัดส่งในประเทศไทย

การเปลี่ยนสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์

1.ติดต่อเราผ่านช่องทาง
Line Official: @VibramFivefingers หรือ อีเมล: inquiry@barefootinc.co.th เท่านั้น
2. เมื่อคุณได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่หรืออีเมลยืนยันคำขอเปลี่ยนสินค้า กรุณาส่งสินค้าที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์และตรงตามเงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้า พร้อมแนบเอกสารการจัดส่ง (ที่คุณได้รับภายในกล่องพัสดุ) นำส่งสินค้าที่ต้องการเปลี่ยนกลับมายังที่อยู่ด้านล่างนี้
แผนกออนไลน์แบรนด์ VIBRAM FiveFingers (เปลี่ยนสินค้า)
บริษัท แบร์ฟุตอิงค์ (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่)

87/100 อาคารโมเดอร์น ทาวน์ ซอยสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
3. หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับพัสดุที่คุณส่งกลับมา เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการตรวจสอบสภาพสินค้าและรายการคืนสินค้า
4. หากทำการตรวจสอบเรียบร้อย จะมีอีเมลแจ้งเพื่อยืนยันการรับสินค้าที่ส่งคืน โดยระยะเวลาการตรวจสอบ ประมาณ 3-5 วันทำการ

* สินค้าจะถูกจัดส่งหลังจากชำระเงินภายใน 3 วัน *

การเปลี่ยนสินค้าต่างประเทศ ขออภัยในความไม่สะดวก เราไม่มีนโยบายการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าสำหรับการจัดส่งระหว่างประเทศ โปรดตรวจสอบรายละเอียดสินค้าอย่างถี่ถ้วนทุกครั้งก่อนการสั่งซื้อสินค้า แต่ถ้าคุณพบปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพสินค้าหรือได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อทีมสนับสนุนลูกค้าของเราเพื่อขอความช่วยเหลือที่ อีเมล: inquiry@barefootinc.co.th หรือโทร. 088 984 2485

การคืนสินค้าสำหรับการจัดส่งในประเทศไทย

การคืนสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์
1.กรอกแบบฟอร์มออนไลน์พร้อมบอกเหตุผลในการคืนสินค้านั้นๆ
2.เลือก “ส่ง” คำร้อง
3.เมื่อคุณได้รับอีเมลยืนยันคำขอส่งคืนสินค้า กรุณาส่งสินค้าที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์และตรงตามเงื่อนไขการคืนสินค้า
พร้อมแนบเอกสารการจัดส่ง (ที่คุณได้รับภายในกล่องพัสดุ) นำส่งสินค้าที่ต้องการคืนกลับมายังที่อยู่ด้านล่างนี้
แผนกออนไลน์แบรนด์ VIBRAM FiveFingers (คืนสินค้า)
บริษัท แบร์ฟุตอิงค์ (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่)

87/100 อาคารโมเดอร์น ทาวน์ ซอยสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110
4. หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับพัสดุที่คุณส่งกลับมา เจ้าหน้าที่จะเริ่มทำการตรวจสอบสภาพสินค้าและรายการคืนสินค้า
5. หากทำการตรวจสอบเรียบร้อย จะมีอีเมลแจ้งเพื่อยืนยันการรับสินค้าที่ส่งคืน โดยระยะเวลาการตรวจสอบ ประมาณ 3-5 วันทำการ

 

* สินค้าจะถูกจัดส่งหลังจากชำระเงินภายใน 3 วัน *

การคืนสินค้าต่างประเทศ
ขออภัยในความไม่สะดวก เราไม่มีนโยบายการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าสำหรับการจัดส่งระหว่างประเทศ โปรดตรวจสอบรายละเอียดสินค้าอย่างถี่ถ้วนทุกครั้งก่อนการสั่งซื้อสินค้า แต่ถ้าคุณพบปัญหาที่เกี่ยวข้องกับคุณภาพสินค้าหรือได้รับสินค้าที่ไม่ถูกต้อง โปรดติดต่อทีมสนับสนุนลูกค้าของเราเพื่อขอความช่วยเหลือที่ อีเมล: inquiry@barefootinc.co.th หรือโทร. 088 984 2485

แบบฟอร์มคืนสินค้า

เงื่อนไขในการคืนสินค้า (เฉพาะการสั่งซื้อภายในประเทศเท่านั้น):

ระยะเวลาในการคืนสินค้า
เมื่อคำร้องขอคืนสินค้าของคุณได้รับการยืนยันผ่านทางอีเมลแล้ว คุณจะต้องส่งสินค้ากลับคืนมาตามที่อยู่และเงื่อนไขการรับคืนสินค้าของบริษัทฯ ภายใน 14 วันนับจากวันที่ได้รับสินค้า โดยใช้ข้อมูลอ้างอิงจากระบบติดตามสถานะพัสดุของบริษัทขนส่งที่ให้บริการ
หมายเหตุ: ระยะเวลาคืนสินค้าได้จะนับรวมวันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ด้วย

สำหรับสินค้าที่คุณสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์​ หากประสงค์คืนสินค้าจะต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. สินค้าต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ผ่านการสวมใส่ ใช้งาน หรือตำหนิใดๆ เกิดขึ้นบนตัวสินค้าหรือกล่องแพคเกจ
2. การเปลี่ยนหรือคืนสินค้าต้องมีเอกสารใบเสร็จรับเงิน หรือ เอกสารการสั่งซื้อ (D/O) มาพร้อมกับสินค้าที่เปลี่ยนหรือคืนด้วย
3. การเปลี่ยนหรือคืนสินค้าสามารถทำได้ในสินค้าที่ราคาเท่ากัน หรือสูงกว่าเท่านั้น
4. การรับเปลี่ยนหรือคืนสินค้า จะเป็นไปตามเงื่อนไขของแต่ละโปรโมชั่น สินค้าราคาโปรโมชั่นไม่รับเปลี่ยนหรือคืน
5. สินค้าที่ชำระผ่านบัตรเครดิต บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการหักค่าธรรมเนียม 5%*
6. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนสินค้าที่อยู่ในข้อยกเว้น เช่น ถุงเท้า

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

รายละเอียดในการคืนเงิน
หลังจากสินค้าผ่านขั้นตอนการตรวจสอบสภาพแล้ว ทางบริษัทฯ จะดำเนินการคืนเงินให้กับลูกค้าตามมูลค่าสินค้าที่ชำระจริงภายใน 14 วันทำการ แต่หากพบว่าสินค้าที่ได้รับคืนนั้นอยู่ในสภาพเสียหาย ผ่านการใช้งาน หรือมีกรณีอื่นใดที่ทำให้สภาพสินค้าแตกต่างไปจากสภาพเดิม ไม่ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนด  ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์รับคืนสินค้า/คืนเงิน ตามคำขอที่ได้ทำรายการเข้ามา สำหรับสินค้าที่ไม่สามารถรับคืนจากสาเหตุข้างต้น เราจะคืนสินค้าดังกล่าวกลับไปยังที่อยู่ต้นทางของคำสั่งซื้อนั้นๆ อีกครั้ง

หมายเหตุ:
ขอสงวนสิทธิ์ในการคืนค่าจัดส่งสินค้า (ถ้ามี) ในกรณีที่ลูกค้าเปลี่ยนใจ ไม่พึงพอใจ ปฏิเสธการรับสินค้า หรือกรณีอื่นใดที่ส่งผลให้เกิดการส่งสินค้ากลับคืนมาที่บริษัทฯ

หากคุณพบปัญหาเกี่ยวกับสินค้าและบริการ โปรดติดต่อเราเพื่อรับความช่วยเหลือได้ที่ Line Official: @VibramFivefingers หรือ อีเมล: inquiry@barefootinc.co.th ทางเจ้าหน้าที่จะประสานงานและติดต่อคุณโดยเร็วที่สุด
โดยระหว่างการประเมินแนวทางให้ความช่วยเหลือ เราอาจติดต่อขอหลักฐานรูปภาพสินค้า ใบเสร็จรับเงิน หรือข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อประกอบการพิจารณา หากสินค้าของคุณผ่านเงื่อนไขการเคลมหรือคืนตามที่กำหนดแล้ว เจ้าหน้าที่จะประสานให้คำแนะนำขั้นตอนในการเคลมและคืนสินค้า รวมถึงแนวทางความช่วยเหลืออื่นๆ ให้คุณทราบอีกครั้งตามลำดับ
หากคำขอเปลี่ยนหรือคืนสินค้าของคุณได้รับการอนุมัติแล้ว คุณสามารถส่งสินค้ากลับมาตามที่อยู่ด้านล่าง โดยระบุว่าเป็นการเปลี่ยนหรือคืนสินค้าให้ชัดเจน โดยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นในการขั้นตอนการเปลี่ยนหรือส่งคืนสินค้า ลูกค้าจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเองทั้งหมด

ที่อยู่ในการส่งเปลี่ยนหรือคืนสินค้า:

แผนกออนไลน์แบรนด์ VIBRAM Fivefingers (เปลี่ยนสินค้า)
บริษัท แบร์ฟุตอิงค์ (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่)
87/100 อาคารโมเดอร์น ทาวน์ ซอยสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110

แผนกออนไลน์แบรนด์ VIBRAM Fivefingers (คืนสินค้า)
บริษัท แบร์ฟุตอิงค์ (ไทยแลนด์) จำกัด (สำนักงานใหญ่)
87/100 อาคารโมเดอร์น ทาวน์ ซอยสุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ 10110